ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2565

11 เพชฌฆาต ที่จะคอยฆ่าคนที่ทำธุรกิจ ให้ตายอย่างช้าๆ โดยไม่ให้รู้ตัว

 


ธุรกิจE-Commerce และ งานOn line เป็นเหมือนเหรียญที่มีสองด้าน  มีทั้งด้านที่ดี และ ด้านที่ไม่ดี


ด้านที่ดีของธุรกิจธุรกิจE-Commerce และ งานOn line ก็คือเป็นการสร้างรายได้ที่ใครก็สามารถทำได้ และถ้าหากว่าประสบความสำเร็จแค่ครั้งเดียว คุณก็สบายไปตลอดชาติ และข้อดีของธุรกิจประเภทนี้จึงทำให้คนจำนวนมากอยากเข้ามาลองศึกษาและลองทำ 

แต่น้อยคนที่จะทำได้สำเร็จ เพราะอะไรนะเหรอ? เพราะว่าคนที่ทำธุรกิจธุรกิจE-Commerce และ งานOn line  จะต้องเจอกับ เพชฌฆาตเหล่านี้ ที่จะคอยฆ่าคนที่ทำธุรกิจ ให้ตายอย่างช้าๆ โดยไม่ให้รู้ตัวยังไงละคะ

11 เพชฌฆาต ที่จะคอยฆ่าคุณให้ตายจากธุรกิจ มีดังนี้ค่ะ (ถ้าคุณไม่อยากตายจากธุรกิจ จงอยู่ห่างๆเอาไว้)

1.ชักชวนคนรู้จัก (พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง) หมายความว่า ต้นทุนเสี่ยง ธรรมชาติคนเราไม่ชอบงานขาย พอเค้าได้ยินเค้าก็รำคาญคุณ เค้าเปลี่ยนพฤติกรรมที่เคยมีกับคุณ แต่ถ้าเป็นคนอื่น เค้าก็แค่ รำคาญแล้วหายไป ก็ไม่ทำให้เราเสียใจมากมาย (ควรแจ้งให้ทราบเท่านั้น แล้วพอเค้าสนใจ อย่างน้อยเค้าก็มาถามคุณ)

2.พูดคุยแบบรุมผู้มุ่งหวัง โดยให้อัพไลน์ หรือ ไซด์ไลน์ มาร่วมพูดคุยเปิดโอกาสแทนคุณ ( แสดงถึงความไม่มีมืออาชีพของคุณ

3 ดึงคนเข้ากลุ่มโซเชียลแล้วกดดันให้สมัคร ดัดแปลงมาจากวิธีการชวนคนไปฟังงานสัมนาแนะนำธุรกิจเครือข่ายสมัย10 ปีก่อน เป็นวิธีที่โบราณมาก ๆ

4.ซื้อรายชื่อโทรชวนคน(ไม่รู้จัก) ยังมีคนทำอีก เหรอ?

5.ชักชวนคน(แปลกหน้า)ทุกคนที่พบเจอ บ้าแล้ว
นี่มันยุค 5 G

6.โปรโมทธุรกิจเพียงอย่างเดียว ( ไม่จำเป็นแล้ว ทุกคนรู้จักบริษัทหมดแล้ว) เรากำลังแข่งขันกัน ขายวิธีการที่จะทำให้เขาสำเร็จต่างหาก หน้าที่การโปรโมท สินค้าและแผน คือ บริษัทต่างหาก ซึ่งเราก็ต้องมีข้อมูลเหล่านี้ แต่หน้าที่โปรโมทธุรกิจ ไม่ใช่ เราต้องค้นหาวิธีที่ทำให้ผู้มุ่งหวังสำเร็จต่างหาก!!

7.ใช้เว็บที่บริษัทแจกให้ หน้าตาเว็บเหมือน ๆ กัน เจ้าของเว็บยังใช้ไม่เป็นเลย

8.กักตุนสินค้า(โดยเฉพาะตอนมีโปรโมชั่น) นี่ก็พวกถูกหลอกให้ซื้อของ ให้สต็อค ไม่มีทางโตทั้งทีม!!

9.แต่งงานกับบริษัท อัพไลน์จะสอนให้คุณรักและเชื่อในธุรกิจที่ทำอยู่บริษัทเดียวเท่านั้น

10.เชื่อคนง่าย

11.ไม่ยอมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ (เยอะมากกก ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มนี้ อย่าเข้ามาเลย)

Top 5 Reasons to Avoid Multi-Level Marketing


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น