ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ข้อแนะนำสำหรับผู้สมัครใหม่ให้เตรียมตัว



ข้อแนะนำสำหรับผู้สมัครใหม่ให้เตรียมตัว

ผู้สมัครต้องอายุ 16 ปีขึ้นไป มีบัตรประชาชนแล้ว

ข้อ 1 ถ่ายรูปหน้าตรงบัตรประชาชนให้อ่านข้อมูลได้ครบถ้วนเตรียมไว้เอาเฉพาะด้านหน้า

ข้อ 2 ถ้าเป็นคนต่างชาติ ถ่ายรูปพาสปอร์ตให้เห็นข้อมูลครบถ้วน

ข้อ 3 ถ่ายรูปหน้าแบงค์บุ๊ค เจ้าของบัญชีต้องชื่อเดียวกับผู้สมัครคือชื่อเดียวกับชื่อในบัตรประชาชน

ข้อ 4 เตรียมเบอร์โทร

ข้อ 5 เตรียมชื่อ username ไม่ควรใช้เป็นตัวเลขทั้งหมดปกติก็ใช้ชื่อตัวเองนั่นแหละแต่ต่อท้ายด้วย 01 เผื่อจะต้องลงหลายรหัสทีหลังก็จะมีชื่อตัวเอง 02 03 (อย่าไปคิดว่าเราจะไม่ลงอีก) เพราะ พอเราทำไประยะหนึ่งหรือสนุกแล้วอยากจะมีสัก 2-3 รหัสเรายังมีชื่อเดิมเช่นเราชื่อวารีมาก็มีWarina01 Warina 02 Warina03

 ข้อ 6 password ต้องมี 6 ตัวไม่ได้บังคับว่าต้องมีตัวภาษาอังกฤษอาจจะเป็นตัวเลขทั้งหมดก็ได้แล้วทั้งหมดนี้ควรจะจดไว้ในกระดาษก่อน 1 แผ่นก่อนที่จะเริ่มกรอกค่า Password มีทั้งตัวเลขและตัวภาษาอังกฤษก็ต้องเขียนให้ชัดเจนตัวใหญ่ตัวเล็กอะไรก็ว่าไปรวมแล้วมี 6 ตัว

หมายเหตุ Password เข้าไปเปลี่ยนทีหลังได้แต่ชื่อ username เปลี่ยนไม่ได้เบอร์โทรศัพท์ก็รู้สึกจะเปลี่ยนไม่ได้ 


ข้อ 7 ถ้าต้องการกรอกเองและต้องการโอนเงินเข้าบริษัทเอง โอนเงินเข้าบริษัทตามจำนวนแพ็คเกจที่ต้องการซื้อแล้วจดวันเดือนปีที่โอนพร้อมกับเวลาที่โอนในสลิปไว้แยกต่างหากเพื่อจะได้ไม่ค้นหาสลิปจดเลขท้าย 4 ตัวของตัวเลขยืนยันการโอนด้วย


******************************************** 

ขั้นตอนการสมัคร

ข้อ 1 รับลิงค์จากผู้แนะนำ
ต่อด้านซ้าย กดที่นี่
https://member.pl-family.com/user/invite/Warina007/L
ต่อด้านขวา กดที่นี่
https://member.pl-family.com/user/invite/Warina007/R

ข้อ 2 กดที่ลิงค์แล้วกรอกข้อมูลตามที่ระบบถามด้านหน้าจะให้เราใส่ไปเลยว่าเราต้องการใช้ username ว่าอะไรเช่นวารีน่า 01 อะไรอย่างนี้แล้วก็กรอกไปตามนั้นแต่ข้อมูลโดยละเอียดมีแนบบัตรประชาชนและอย่างอื่นมันจะเข้าไปทำด้านในหน้าแรกก็สมัครให้ผ่านก่อนใส่แต่ username แล้วก็ Password ที่เราเตรียมไว้กรอกให้เรียบร้อยในหน้าแรกมันจะขึ้นชื่อผู้แนะนำหรือรหัสผู้แนะนำโดยอัตโนมัติเพราะว่าคุณรับลิงค์ของเขามา



หลังจากกด "สมัครสมาชิก" แล้วระบบจะพาไป หน้าต่อไปก็คือไปเพิ่มข้อมูลอยู่ 2 เมนู เมนูแรกคือข้อมูลส่วนตัวให้กดเข้าไปแล้วกรอกชื่อนามสกุลและอื่นๆตามที่เขาต้องการพร้อมกับแนบรูปแบบประชาชนที่เราเตรียมไว้แล้วในมือถือการแนบรูปก็น่าจะทำได้เมื่อกดแนบรูปแล้วไปกดยืนยันระบบจะบอกว่าสำเร็จ(ถ้าไม่ขึ้นว่าสำเร็จแสดงว่าทำไม่ถูกต้อง อย่างใดอย่างหนึ่ง) ก็ต้องคอยอ่านว่ามีข้อความ Message อะไรขึ้นมาบอกว่าเราทำผิดอะไรก็ต้องแก้ตามนั้นอย่ามองผ่านไปให้อ่านทุกขั้นตอน

หลังจากกรอกข้อมูลส่วนตัวเสร็จระบบจะมีเมนูที่ 2 ให้ไปกรอกคือข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารก็กดเข้าไปกรอกให้เรียบร้อยพร้อมกับแนบรูปหน้าธนาคารให้เรียบร้อย

ก็เหมือนเดิมกดยืนยันระบบจะบอกว่าสำเร็จก็คือคุณกรอกทุกอย่างสำเร็จแล้วมีบัตรประชาชนแล้วมีธนาคารแล้ว

ข้อที่ 3 ข้อนี้สำคัญหลังจากกรอกสมัครข้างบนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องไปโอนเงินก่อน (มีเบอร์บัญชีธนาคารให้ค่ะ)  พอโอนเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทแล้วก็ให้เ เพื่อนำมาแนบทีหลัง ถ้า สลิปอยู่ในแกลอรี่ มือถือ ควร ขยายดู แล้วจดใส่กระดาษไว้เตรียมข้อมูลตามที่แนะนำข้างบนว่าคุณต้องจดรหัส 4 ตัวด้านหลังที่ยืนยันการโอน / วันที่ที่โอน / และเวลาที่โอนเช่น 21.02 อะไรแบบนี้ / จำนวนเงินที่โอน เมื่อได้ข้อมูลเหล่านี้เสร็จเราก็ไปกดเมนูแนบสลิปด้านซ้ายมือ แล้วกรอกข้อมูลหรือขอแนะนำให้แนบสลิปก่อนเลยมันจะให้เราไป browse หารูปของสลิปเราก็เอารูปสลิปมาแนบก่อนพอแนบได้แล้วมันมันจะง่ายในการอ่านเพราะมันจะอยู่ข้างๆข้อมูลที่เราต้องกรอกเผื่อกันผิดพลาดว่าเรากรอกผิดด้านซ้ายจะเป็นช่องให้กรอกข้อมูลด้านขวาเป็นที่แนบสลิปและหลังจากทำครบถ้วนแล้วถึงจะเลื่อนลงมากดด้านล่างว่า “บันทึก” แล้วอย่าเพิ่งปิดหน้านี้ต้องรอจนกระทั่งมี Message ขึ้นมาว่าสำเร็จหรือ success แปลว่าคุณทำสำเร็จถึงจะไปหน้าอื่นต่อหรือว่า Refresh หน้าได้แต่ถ้าหากไม่ขึ้นคำว่า "สำเร็จ" (เป็นสีเขียวว่าสำเร็จ) แปลว่าคุณทำผิดพลาดตรงไหนสักแห่งก็ต้องเริ่มต้นทำใหม่หมดเลยอาจจะหมายถึงเริ่มต้นทำเรื่องตั้งแต่แนบสลิป
(สลิปไม่มีหมดอายุนะคะอย่าทำหายไม่ใช่ว่าสมัครตอนนั้นต้องโอนเงินตอนนั้นคุณอาจจะโอนเงินไว้ก่อนกลางวันหนึ่งแล้วหรือหลายชั่วโมงแล้วก็ได้แต่สักนิดนั้นต้องเก็บไว้จำนวนเงินตรงๆแล้วเป็นใบระวังนะโอนเงินบ่อยๆเยอะๆและในแกลอรี่คุณน่ะมันจะมีหน้าตาแนบสลิปอันเดียวกันสีเหมือนกันธนาคารเดียวกันใช่ไหมล่ะคุณอาจจะแนบผิดก็ได้ดูดีๆเวลากดก่อนจะกดบันทึกค่ะว่ามันใช่สลิปอันนี้จริงหรือเปล่า(ข้อนี้พูดจากประสบการณ์)

เมื่อแนบสลิปสำเร็จไม่ได้แปลว่าจบตอนนี้นะคะข้อนี้สำคัญมากครูเมย์ลืมตลอดคือมานั่งรอว่า "เฮ้ย...แนบสลิปเสร็จ อะไรเสร็จแล้ว เมื่อไหร่จะอนุมัติ? ลองกลับมากดดูด้านหน้าของเว็บไซต์ตอนที่เราเข้าไป หรือ จะ ออกจาก ระบบ แล้วเข้าใหม่ก็ได้นะคะเข้าใหม่ก็จะต้องเข้าด้วยลิ้งค์นี้ (ที่ให้มานะไม่ใช่ลิงค์สมัคร) นะคะลิงก์ใหม่นี้จะเป็นลิงค์เว็บไซต์ คืออันนี้ https://www.pl-family.com/ เมื่อเราเข้าสู่ระบบพอเราคลิกเข้าไปมันจะมีเมนูมีช่องให้เรากรอกว่า User อะไรเราก็ใส่ username ที่เราสมัครใหม่นี้ไปให้ถูกต้องใจเย็นๆ( ตัวเล็กตัวใหญ่ ด้วยหรือเปล่า) แล้วก็กดเข้าสู่ระบบมันก็จะขึ้นมาเลยและเราก็จะไม่เห็นหน้าตาเว็บมีลิงค์ที่ว่าเราจะได้ลิงค์ 2 อันไม่เห็นมีดาวว่าเราเป็นกี่ดาวถ้าเราสมัคร 1,000 บาทเราจะได้ 1 ดาว 5,000 บาทจะได้ 2 ดาว 10,000 บาทก็ได้ 3 ดาวไล่ไปเรื่อยๆนะคะสูงสุดคือ 500,000 บาทได้ 6 ดาวตำแหน่งสูงกว่านี้ไม่มีผลประโยชน์ที่ได้เกินกว่านี้ไม่มีค่ะนั่งรอเป็นวันเป็นเดือนก็ไม่ขึ้นหรอกค่ะเพราะว่าเงินที่คุณโอนไปมันจะไปนั่งอยู่ในระบบคุณยังไม่ได้เอาเงินเนี่ยไปซื้ออะไรเลย  คุณจะต้องมองหาเมนูซ้ายมือมันจะมีคำว่าซื้อสินค้าคุณต้องไปกดปุ่มคำว่าซื้อสินค้ามันจะพาวิ่งเข้าไปดูว่ามีแพ็คเกจอะไรบ้าง(มันก็เรียงไปเลย 1,000  5,000 บาทเรียงไปดูดีๆแล้วเราก็เลือกกดซื้อตามราคาที่เราโอนเงินเราโอนเงินไป 1,000 บาทก็กดอันแรกกดตรงไหนก็เลื่อนลงมานะคะพอเจอแล้วว่าเป็นอันแรกเนี่ย 1,000 บาทมันจะมีปุ่มว่าเลือกคุณต้องกดปุ่มเลือกข้างล่างอันนั้นนะคะอย่ากดเลือกผิดอันนะหากคุณกดเลือกอย่างเราสมัคร 1,000 บาทกดเลือกข้างใต้แพ็กเกจ 1,000 บาทระบบก็ทำงานแค่ 1 วินาทีเองก็จะบอกว่าใช้เงินที่คุณโอนมาน่ะจ่ายได้พอดีเลยแค่นั้นล่ะค่ะมันก็คือจบสิ้นกันการสมัคร

แต่ถ้าหากคุณโอนเงินไม่พอเช่นคุณต้องการสมัคร 5,000 บาทแต่คุณไปโอนเงิน 1,000 บาทคือโอนเงินจำนวนไม่ตรงกับแพ็คเก็จที่ต้องการซื้อ เลือกสมมุติคุณโอนเงินพันเดียวแต่คุณไปกดปุ่มเลือก 5,000 บาทระบบก็จะบอกว่าจำนวนเงินไม่มีพอที่จะจ่ายแพ็คเกจนี้นะก็ต้องไปดูดีๆว่าเรากดผิดอะไรหรือเราโอนเงินไม่ครบหรือว่าอะไรนะคะ

ถ้าทุกอย่างถูกต้องคุณก็กลับมาหน้าแรกได้หรือรีเฟรชหน้าได้นะคะมันก็จะขึ้นเลยว่าคุณทำสำเร็จทุกอย่างคุณเป็นตำแหน่ง 1 ดาวแล้วนะหรือ 2 ดาวแล้วนะอะไรแบบนี้ค่ะก็เป็น อันจบขั้นตอนการสมัครค่ะ

ขอให้คุณโชคดี ร่ำรวย ๆ ๆ ๆ


1 ความคิดเห็น: