ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

Dropship ดรอปชิป คืออะไร

       

Dropship กับตัวแทน อาจจะดูไม่ได้ต่างกัน เพราะมันก็คือ ตัวแทนเค้า ถูกต้องมั้ยคะ แต่สิ่งที่มันดีกว่าก็คือ ถ้าเราทำเป็น มันลดความเสี่ยงกว่าการเป็นตัวแทนเฉยๆ เยอะเลยนะ เพราะหลักๆ เลยคือ เราจะได้เวลากลับมา เพราะไม่ต้องแพ็คของส่งของ (ที่เรียกว่าชิปปิ้ง) ลองคิดดูสิว่า ถ้าเราต้องมานั่งแพ็คของวันละ 1000 ชิ้น ทั้งชีวิตก็เอาไปทิ้งที่ไปรษณีย์แล้ว ข้อดีอีกอย่างก็คือ เราไม่ต้องทำสต็อค คิดดูว่า ถ้าเราต้องมาลงทุนซื้อมาสต็อคของเป็นหมื่นเป็นแสน แล้วขายไม่ออกเลย ทำไงดี? นั่นแหละค่ะ ถึงทำให้ Dropship น่าสนใจ


แต่ใช่ว่าโมเดลดี แล้ว คนทำจะได้ดี มีผลลัพท์รายได้สูง ๆ กันหมดทุกคน ทุกบริษัทนะคะ เพราะโมเดลนี้ ต้องอาศัยความร่วมมือของสองฝ่าย คื
1. ฝ่ายตัวแทน ต้องสร้างภาพลักษณ์ นำเสนอสินค้าได้ดี

2. ฝ่ายเจ้าของ ก็ต้องซัพพอร์ตตัวแทนเป็นอย่างดี ส่งของเร็ว มีของตลอด ของมีคุณภาพ แข่งกับชาวบ้านได้ ตอบคำถามตลอด ไม่หนี ไม่เบี้ยว ซึ่งหายากมากกกกกก


เราทำอยู่จ้า คือถ้าใครสนใจเรื่อง Dropship เราตอบคำถามให้ได้ จริงๆ แล้ว งานนี้มันเหมือนกับขุมทรัพย์ ส่วนใหญ่เค้าไม่มาบอกกันหรอกค่ะ เพราะก็จะกลายเป็นคู่แข่งกันหมด แต่คนทำได้ ก็รวยนะ รวยกว่าตัวแทนทั่วไปตามเฟสบุ๊คเลยล่ะ แถมอิสระกว่าด้วย ใครสนใจด้านนี้จริงๆ ก็หลังไมค์มาคุยกันละกันนะคะ ติดต่อเราได้ที่นี่ https://mysocialnetwork2020.blogspot.com/2020/03/contact-us.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น