ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2565

เรื่องของกฏทวีคูณ คนที่เข้าใจแผนธุรกิจแบบไบนารี่อย่างถ่องแท้เท่านั้นจึงจะเข้าใจ และรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับทางธุรกิจอะไรเลย

เรื่องของกฏทวีคูณ คนที่เข้าใจแผนธุรกิจแบบไบนารี่อย่างถ่องแท้เท่านั้นจึงจะเข้าใจ และรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับทางธุรกิจอะไรเลย
=============================================
อีก 1 ประโยคค่ะ.. " การที่เราทำงานใดไม่สำเร็จไม่ได้หมายความว่างานนั้น ๆ ไม่ดี หรือไม่มีประสิทธิภาพ
แต่ควรกลับมามองการกระทำของเราว่าเพียงพอจะให้ไปสู่ความสำเร็จหรือไม่..
การสาดเสียเทเสียใส่ธุรกิจที่เราเคยทำ เหมือนคุณเทสิ่งลบไปสู่จิตใจของคุณทีละเล็กทีละน้อย
และแน่นอนจากนั้นทุกการกระทำของคุณจะถูกนำมาเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณทำทุกครั้ง..หากคุณยังทำแบบเดิมธุรกิจแนวเดิมคุณจะถูกขั้นกลางด้วยพลังลบที่คุณฝังไว้ในยามที่คุณสาดเสียเทเสียธุรกิจเดิม" สายน้ำทางธุรกิจของคุณจะไม่ใช่สีฟ้า สีอะไร
แต่กลายเป็นน้ำเน่าสีดำ ๆ ....
เค้าสอนให้เรารู้จักละวาง ถ้าหากเราทำได้ไม่ดีแล้วอยากเปลี่ยนใจ
เราต้องทำอย่างมีสปิริต เพราะมันเหมือนเรามีเชิงบวกใส่สมองเราไว้ประมาณนี้อ่ะค่ะ
ดิฉันย้ำเพื่อน ๆ นะ ทุกสิ่งที่เราทำยามลืมตามันมีพลังน้อยมากกับจิตใต้สำนึกหลังหลับ..
เพราะผลการวิจัยมันชัดเจนมาก หลังหลับสมองเราตื่นตัวมากกว่าตอนตื่นหลายเท่าเพื่อจัดระเบียบเมมโมรี่ เปรียบเทียบเป้าหมายกับสิ่งที่เรานึกคิดในจิตใต้สำนึก...สร้างนิสัยใหม่กันค่ะ
แพ้เราก็เป็นพระ ชนะเราก็ยังเป็นพระอยู่


********************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น