ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สำหรับคนที่ Anti ระบบขายตรง และแชร์ลูกโซ่ คิดว่าดรอปริชหลอกลวง



สำหรับคนที่เคยทำ ระบบขายตรง และDropshipมาหลายตัว อย่างเรา เรารักDroprich เลยล่ะค่ะ

มาเจอ เพราะหาสินค้ามาแก้ปัญหาท้องผูกเลยได้รู้จักระบบ Dropship ที่วิเศษมากกว่าทุกDropship ที่เคยทำมาก่อน 

หลังจากศึกษา เรามองว่า เป็นระบบที่สร้างโอกาสให้คนไม่มีโอกาส หรือเห็นโอกาส ได้สร้างรายได้ จริง ๆ พิสูจน์ได้ทันทีที่ลงมือทำ สร้างความมั่นคงให้ชีวิตตัวเองได้ โดยไม่ต้องไปเบียดเบียนคนอื่นเลย ไม่ใช่การขายฝัน ไม่ได้หลอกขายของ ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ทำจริงจัง ก็ รวยจริงจัง อยู่ที่การเรียนรู้และการฝึกฝน เราได้พัฒนาตัวเอง ได้ให้โอกาสคนอื่น มีแต่ได้กับได้

เรื่องเดียวที่เราต้องลงทุน คือ เวลาค่ะ เราลองทำ droprich  1 อาทิตย์ ลงทุนซื้อสินค้า(ไฟเบอร์) กล่องเดียว 1200 บาทจากนั้นเรียนรู้และแบ่งปัน แชร์ลิ้งค์ให้เพื่อน 2-3 คน ได้รับรายได้ 4920 บาท

เราแค่แนะนำ บอกต่อโอกาส ให้คนที่เค้าลำบากได้มีวิธีหารายได้ยิ่งเราให้เราก็ยิ่งได้ค่ะ  ง่ายกว่านี้ไม่มีแล้ว droprich ให้เราลงทุนแค่เวลาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ไม่น่าจะเรียกว่า หลอกลวงนะคะ

สิ่งสำคัญคือ เราต้องไม่ ดูถูกตัวเอง และดูถูกคนอื่นค่ะ สงสัยถามได้นะคะ ยินดีแนะนำค่ะ

ถ้าโชคดี ได้เจอแล้ว ก็ให้โอกาสตัวเองเถอะค่ะ

    

ติดต่อเราได้ที่นี่ https://mysocialnetwork2020.blogspot.com/2020/03/contact-us.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น