ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

PageQQ หารายได้ ทำผ่านเน็ต100%

 จะดีกว่ามัยที่คุณเคยโพสต์อะไรต่างๆลงใน social media ไม่ว่าจะเป็น facebook  Line  twitter  google+ ฯลฯ ของคุณอยู่แล้วทุกๆวัน นอกจากคุณจะได้รับความรู้ ข่าวสาร สาระ ความสุขความสนุกสนานและความบันเทิงแล้ว  คุณยังสามารถสร้างรายได้กลับมาหาคุณได้อีกด้วย ถ้าสนใจลองศึกษา pageqq ได้จากทุกทีมนะคะ

Social Network คืออะไร
Social Network หรือ เครือข่ายสังคม (ชุมชนออนไลน์) เป็นรูปแบบของเว็บไซต์ ในการสร้างเครือข่ายสังคม สำหรับผู้ใช้งานในอินเทอร์เน็ต เขียนและอธิบายความสนใจ และกิจการที่ได้ทำ และเชื่อมโยงกับความสนใจและกิจกรรมของผู้อื่น ในบริการเครือข่ายสังคมมักจะประกอบไปด้วย การแช็ต ส่งข้อความ ส่งอีเมลล์ วิดีโอ เพลง อัปโหลดรูป บล็อก
PageQQ คืออะไรคือช่องทาง social network ชนิดหนึ่ง ที่เราสามารถโพส หรือสร้าง content ได้  โดยที่เราจะมีพื้นที่สร้างคอนเทนท์ส่วนตัวของสมาชิกของใครของมัน ในคอนเทนท์จะมีโฆษณาอยู่ในอยู่แล้ว เมื่อเราทำการโพสต์คอนเทนท์เหล่านั้น เราได้ทำการโฆษณา ไปแล้วในตัว เราเองก็จะได้ประโยชน์ร่วมกัน การหาเงินบนอินเตอร์เน็ต  มีหลากหลายวิธี นี่ก็เป็นหนึ่งในวิธีการของ social network หลายๆยี่ห้อดังๆ  เราจะมีพื้นที่ จะเอาไว้สร้างเนื้อหาของเรา และ เมือเราโพสต์เนื้อหาของเราไปยัง social network ต่างๆ โฆษณาที่เรามีอยู่ก็จะตามไปด้วย ทำให้เรามีส่วนรวมกับการโฆษณานั้นๆ  ทำให้เรามีส่วนแบ่งรายได้ จากการโฆษณา นั้นด้วย

otherservice-hosting_th
พื้นที่สำหรับสร้างคอนเทนท์ คืออะไร
พื้นที่สร้างคอนเทนท์คือพื้นที่ส่วนตัวของเราบน Hosting ของเว็ปไซต์ คุณสามารถสร้าง content นี้เชื่อมโยงไปบน internet   ซึ่งเราจะมีหน้าสำหรับให้เราสร้างคอนเทนท์ของเรา มีอะไรบ้าง
Title*  คือ หัวข้อนี้เราต้องสร้างหัวข้อของบทความเราซึ่งเราจะปล่อยว่างที่ช่องนี้ไม่ได้
Description คือ ให้เราเขียนรายละเอียดต่างๆในบทความของเราซึ่งช่องนี้จะใส่ข้อความหรือไม่ใส่ข้อความก็ได้
Gallery คือ ที่ๆเราไว้สำหรับ upload รูปภาพของเราเข้าไปเพิ่มในบทความหรือ คอนเทนท์ของเรา
Youtube คือ ที่ๆเราไว้สำหรับ upload คลิปวิดีโอของเราเข้าไปเพิ่มในบทความหรือ คอนเทนท์ของเรา
เมื่อเราสร้างบทความเสร็จแล้ว บทความของเราก็จะอยู่บน internet ตลอดไป เราสามารถแชร์บทความของเราลงใน social network ต่างๆของคุณ เช่น facebook  Line  twitter  google+ เมือคุณโพสต์ไปแชร์ไป ก็จะเกิดการเข้าชมเกิดยอดวิวเกิดขึ้น ซึ่งเราจะมีรายได้จากยอดวิวหรือยอดทีมีคนเข้าชมบทความของเรา นี้จากค่าโฆษณานั้นเอง
ตัวอย่างคอนเทนท์  ของดิฉันค่ะ

มีค่าใช้จ่ายไหม ?

คำตอบคือ มีค่ะ
ค่าใช้จ่ายที่ 1 จ่ายครั้งเดียว ค่าสมัครแรกเข้า 1,000 บาทใช้งานได้ตลอดชีพ และ 50% จ่ายคืนให้กับผู้แนะนำของเรา เพื่อ สร้างเครือข่ายผู้ใช้งาน PageQQ ให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะมีผลต่อการดึงเจ้าของสินค้าต่างๆมาลงโฆษณากับ PageQQ เพราะถ้า จำนวน view รวม ของ PageQQ มีเยอะๆสินค้าดังๆ ก็อาจจะมาลงโฆษณากับ PageQQ ได้ซึ่งรายได้ 90% ของกำไรทั้งระบบก็จะกลับมาที่สมาชิกทั้งหมด
ซึ่งดิฉันคิดว่าเงิน 1,000 บาท ถ้าเป็นการซื้อโอกาสให้เราได้ มันก็ดีกว่าการที่เราเอาไปซื้อเสื้อผ้า ไปทำสีผม ไปกิน ไปเที่ยวต่างๆ

ค่าใช้จ่ายที่ 2 ค่าบริการรายเดือนจ่ายทุกเดือนๆ 300 บาทเมื่อมีรายได้(เน้นย้ำว่าเมื่อมีรายได้)
1. เป็นค่าเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์(ค่าบริหาร sever)ที่ใช้เก็บเว็ป PageQQ
2. เงิน 300 บาทต่อเดือนทั้งหมดเอามารวมกันหลังจากหักค่าใช้จ่ายต่างๆแล้ว 90% เอามาจ่ายให้กับสมาชิก เพราะช่วงแรกๆที่ สมาชิกยังไม่มาก เจ้าของสินค้าที่มาลงโฆษณาก็อาจจะยังน้อย เพื่อไม่ให้ค่าวิวน้อยเกินไป PageQQ จึงเอาส่วนนี้มาจ่ายให้กับสมาชิก

PageQQ มีการแบ่งรายได้ให้กับสมาชิก 5 ช่องทางด้วยกัน

1. รายได้จากการแนะนำ เราเรียกว่า ขายซอฟแวร์ หรือขายพื้นที่ 50% ของ 1000บาท (จ่ายรายวัน)

2. รายได้ 10% จากคนที่เราแนะนำมา (เป็นรายได้จากการบริหารสมาชิก) ไม่ว่าเค้าจะอยู่ชั้นไหนก็ตาม เช่น เค้าได้ 100,000 เราได้ 10,000 เค้าได้ 90,000บาท (จ่ายรายวัน )

3. รายได้ 1% ของ 1,000 และ 300 บาท ใต้รหัสเราลงไปทุกรหัสลึก 20 ชั้น รวมทั้งคนที่เราไม่ได้แนะนำมา แต่เกิดจากการโยนลงมา ของ บรรดา upline ข้างบน (จ่ายรายวัน)

4. รายได้จากยอดวิว เรทค่าวิว แต่ละเดือนจะจ่ายไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับรายได้บริษัท จ่ายตามสัดส่วนของรายได้กับยอดวิว (จ่ายรายเดือน)

5. รายได้จากการเป็นเซ็นเตอร์ (จากการซื้อ-ขาย Q) คุณสมบัติแนะนำตรง 100 คน จะได้ Q ละบาท หรือ 2% (จ่ายรายวัน)

ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ ทาง Inbox ก็ได้ค่ะ
อีกอย่างในระบบ PageQQ เราจะใช้ Q ในการและเปลี่ยน โดย 1Q เท่ากับ 50 บาท ซึ่งอาจปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต
อยากสมัครเพื่อทดลองใช้ PageQQ
พื้นที่สำหรับสร้างคอนเทนท์ ราคา 1,000 บาท-ใช้งานได้ตลอดชีวิต
-ไม่จำกัดขนาดพื้นที่
-ไม่จำกัดจำนวนโพสต์
-ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่โพสต์
-ไม่จำกัดเวลาที่โพสต์
– มีระบบ Statement Report
– มีระบบ การสร้าง Content
การโพสต์ขึ้นอยู่กับคุณเอง 100% ถ้าคุณมี content เจ๋งๆ ในการโพสต์ ก็จะทำให้คุณมีจำนวนยอดชม มากขึ้น ยิ่งมีจำนวนยอดผู้ชมมากหรือจำนวนวิวมาก คุณก็จะได้ส่วนแบ่งค่าโฆษณาไปด้วยมากยิ่งขึ้นไปด้วย ยอดคนที่เข้ามาชม แค่เค้าคลิ๊กเข้ามาชมเท่านั้นเราก็ได้ยอดวิวแล้วครับ
เรตวิว คืออะไร
เรตวิวคือ ค่าตัวแปรกลางเฉลี่ย ระหว่าง กำไรทั้งหมดของบริษัท หารด้วย ยอดวิวทั้งหมดของสมาชิก เราก็สามารถรู้ได้ว่าเราจะได้วิวละเท่าไร ไว้สำหรับนำไปคูณกับยอดวิวส่วนตัวของเราทำให้เราเกิดรายได้ว่าเรา เรตวิวแต่ละเดือนจะไม่เท่ากันนะคะ  ขอสมมุติยกต้วอย่างแบบนี้นะคะ เดือนที่แล้วบริษัทมีกำไรทั้งหมด 1,000,000. บาท เดือนที่แล้วมีจำนวนยอดวิวทั้งหมดทุกๆ content ของทุกๆคนมารวมกัน สมมุติว่ามี 10,000,000 วิว วิธีการคิดเรตวิวก็คือ เอากำไรบริษัทตั้ง หาร ด้วยยอดวิวทั้งหมด เช่นตัวอย่างนี้คือ 1,000,000 / 10,000,000 ก็จะได้เรตวิว อยู่ที่ 0.1 หรือ สิบสตางค์ นั้นเอง
อยากสมัครเพื่อทดลองใช้ PageQQ
วิธีคิดยอดวิวส่วนตัวเราและรายได้เราจากยอดวิว
วิธีคิดรายได้ของเรามาที่มาจากยอดวิวคือ นำยอดวิวทั้งหมดของเราเดือนนั้นคูณด้วยเรตวิวของเดือนนั้น ยกต้วอย่างเช่น สมมุติว่ารวมทุกบทความหรือคอนเทนท์เราได้ได้ 100,000 วิวเราก็เอา 100,000 วิวคูณด้วย 0.1  ได้คำตอบคือ เดือนนี้เราก็จะมีรายได้ 10,000. บาท ในเดือนๆนั้น ซื้งระบบคอมพิวเตอร์จะทำการประมวลผลให้เราเองทั้งหมด
ข้อเด่นของระบบ+เปลี่ยนข้อมูลของเราที่เรากว่าจะคิดหรือสร้างออกมาได้( เช่น บทความ รูปภาพ วิดิโอ อื่นๆ) ให้เป็น สินทรัพย์ ที่สร้างรายได้ให้เราไม่รู้จบ จากที่ปัจจุบันเราไม่เคยได้รับส่วนแบ่งจากข้อมูลที่เราโพสเลย
+เหมือนเรามี asset บนโลกอินเตอร์เน็ต ที่จะสร้างรายได้ให้เราไม่รู้จบ แล้วก็ไม่จำกัดเวลา แม้ว่ายามที่เราหลับ+ไม่ใช้แชร์ลูกโซ่และไม่ใช่ธุรกิจขายตรง มีการนำระบบไปให้ สคบ ตรวจสอบแล้ว
บริษัท เซิร์ฟ โฟร์ บิซ จำกัด (SERV4BIZ)บริษัท เซิร์ฟ โฟร์ บิซ จำกัด บริษัทเป็นเจ้าของ www.pageqq.com ชึ่ง server ตั้งอยู่ที่ ซิลิคอนแวลลีย์ ( silicon valley) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทีตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัท อยู่ที่
391/70 หมู่ 10 ทัพพระยา 13 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 ประเทศไทย
โทรศัพท์: 038267155
โทรสาร: 038267156
Email: info@serv4biz.com
แผนที่บริษัท https://goo.gl/oFMuZlอยากสมัครเพื่อทดลองใช้PageQQ
เอกสารสำคัญของบริษัท เจ้าของซอฟท์แวร์ Page QQ
https://www.pageqq.com/en/content/view/page/cntth1/0-732958.html


ศึกษารายละเอียด

1.)PageQQ:คืออะไร?
2.)เล่น face เล่น Line แล้วได้ตังค์ค่าขนม ค่าน้ำ ค่าไฟด้วยดีมั๊ย?
3.)คลิกทดลองสมัครเล่น PageQQ ฟรี คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ
4.)สมัครแล้วทักมานะคะที่ ID Line
5) การสมัครสมาชิก การแนบสลิปเพื่อ Active User ดูคลิปที่นี่ค่ะ
ข้อดีของการร่วมทีมกับเรา 
+มีหน้าเว็บไซต์ให้ ศึกษาข้อมูล
+มีกลุ่ม Line รองรับ
+เราคอยเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษา
+สอนเทคนิคต่างๆ ในการใช้งานระบบ และการทำการตลาด
+ช่วยอธิบายให้เพื่อนที่คุณแนะนำมา เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ
+ทำงานร่วมกับทีมเรา ทำงานออนไลน์ ทำงานผ่านเน็ต100%
ขอบคุณข้อมูลจาก ทีมThe Passion โค้ช อะตอม โค้ชบอล สำหรับคำแนะนำค่ะ
สนใจศึกษาข้อมูลธุรกิจออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ

สนใจศึกษาข้อมูลธุรกิจออนไลน์ 100 %
สามารถแอดไลน์ไอดี. 0897072874
หรือลงทะเบียนฟรี แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส
โดยคลิกลิ๊งค์อัตโนมัติด้านล่างนี้นะคะ...
กรอกลงทะเบียนที่นี่ค่ะ
Add Facebook here:
Line ID: 0897072874

หรือ
หากยุ่งยากไม่สะดวกต้องการให้อัพไลน์กรอกให้ ก็เชิญลงทะเบียนข้างล่างเลยค่ะ 
http://bit.do/pageqq-sign-me-up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น