ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

"เราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เราก็สูญเสีย"



CEO ของ Nokia กล่าวทั้งน้ำตาว่า "เราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เราก็สูญเสีย" โลกมันเปลี่ยนไปเร็วมากจนตามไม่ทัน
5 ข้อคิดที่ได้จากบทเรียนของ Nokia
1. ถ้าคุณหยุดการเรียนรู้ คุณก็จะตามคนอื่นไม่ทัน

2.โลกมันเปลี่ยนไปเร็วมากและจะเร็วกว่าที่คุณคาดไว้เยอะ "ห้ามหยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ"
3. อย่ายึดติดกับความสำเร็จของเมื่อวานเพราะความสำเร็จของวันวานจะถูกแทนที่ด้วยเทรนด์ใหม่
ของวันพรุ่งนี้

4. แม้คุณจะไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ถ้าคู่แข่งเค้าก้าวไปล้ำกว่าคุณและถูกใจผู้บริโภคมากกว่า
แล้วคุณไม่รีบปรับตัวคุณก็จะโดนเขี่ยออกจากตลาดในที่สุด

5. กลยุทธ์หรือแผนการที่คุณมีในวันนี้ไม่ได้แปลว่ามันจะเปลี่ยนไม่ได้ อะไรที่ควรปรับ เราต้องปรับ
เพื่อให้ตามกระแสโลกได้ทันอย่าปล่อยให้เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับคุณ....!!!

แอดขอรับข้อมูลดีๆ
เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น