ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ผู้ค้าออนไลน์ แฮ็ปปี้ กันทั่วหน้า ... EMS ลดค่าบริการกระหน่ำ ทำกำไรพุ่งพรวด !!!


ผู้ค้าออนไลน์มีเฮ EMS ลดค่าบริการกระหน่ำ ทำกำไรพุ่งพรวด
  ถ้าจะพูดถึง 5 อันดับสินค้าขายดีทางอินเตอร์เน็ตในยุคนี้ ต้องยกให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ ที่ต่างก็มีออเดอร์เพียบ จัดส่งกันแทบไม่ทัน
     แต่ถึงแม้จะซื้อง่ายขายคล่อง แต่ก็มีพ่อค้าที่ขายสินค้าบางประเภทกลับต้องแบกรับภาระมากกว่าแม่ค้าขายครีม เพราะราคาค่าจัดส่งสินค้าทำเอาขาดทุนได้ง่ายๆ เนื่องจากเมื่อตีราคาตามน้ำหนักแล้ว ก็ทำเอาเสียค่าจัดส่งจนอ่วมเหมือนกัน
     พ่อค้าบางรายจึง ต้องคำนวณค่าจัดส่งให้ดีๆ โดยมองหาตัวแทนจัดส่งที่ตีราคาให้แบบสมน้ำสมเนื้อ ซึ่งพ่อค้าประดับยนต์หลายรายวางใจเลือกใช้บริการของไปรษณีย์ไทย เนื่องจากราคาส่งที่คุ้มค่า ไม่ว่าน้ำหนักเท่าไหร่ก็ประหยัด และยังส่งไกลแค่ไหนก็ได้ เพราะสินค้าไปถึงทุกพื้นที่ ไม่มีบวกเพิ่ม และไม่แอบแฝงค่าบริการใดๆ เพิ่มเติม
  “ประทับใจการบริการขนส่ง EMS ของไปรษณีย์ไทย เพราะสะดวกสบายต่อการเลือกใช้งาน ติดตามสินค้าได้ และรู้สึกคุ้มค่าในทุกๆ ครั้งค่ะ เพราะแต่ละครั้ง จะต้องส่งสินค้าจำนวนมาก อีกทั้งไปรษณีย์ไทยยังมีสาขาเยอะ เข้าถึงทุกพื้นที่ เลือกใช้ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจออนไลน์มื่อ 3-4 ปีก่อนเลยค่ะแม่ค้าขายงาดำ ได้ยืนยันความพึงพอใจต่อการใช้บริการ
ยิ่งสินค้ามีน้ำหนักมาก ยิ่งจัดส่งได้ในราคาประหยัด เพราะไปรษณีย์ไทยได้ทำการปรับลดเรตค่าบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ในประเทศลง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินค้าที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 3-20 กิโลกรัม ปรับลดราคาลงเริ่มต้นตั้งแต่ 5 บาท และลดสูงสุดถึง 115 บาท
  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือ www.thailandpost.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น