ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

Affiliate คืออะไร? งานออนไลน์ 100% ใข่ไหม?

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกับ Affiliate ในเบื้องต้นกันก่อนนะคะ
Affiliate คือ ระบบตัวแทนจำหน่ายค่ะ ง่ายๆคือ เมื่อเราสมัครเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเวบไซต์ที่ให้บริการหรือให้เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เมื่อสมัครผ่าน ทางเวบที่เราสมัครจะมีโค๊ต ลิ๊ง สินค้าหรือลิ๊งแนะนำ
ให้เรานำไปโปรโมทในที่ต่างๆ เมื่อมีคนสนใจซื้อสินค้าระบบจะคำนวนค่าคอมมิชชั่นให้เราโดยอัตโนมัต เวบแนะนำคือ ดรอปริช ค่ะซึ่งทำเป็นอาชีพเสริมได้ ใครก็ทำได้ค่ะถ้าลงมือทำ ผลตอบแทนรายได้รับจริงค่ะ

     ข้อดีของการทำ Affiliate
1.ไม่ต้องสต๊อคสินค้า ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องต้นทุน ซึ่งถือว่าเป็นการดีมากๆค่ะ
2.แน่นอนค่ะไม่ต้องส่งสินค้าเองค่ะ
3.ไม่มีเวบไซต์ก็ทำได้ค่ะ(เฉพาะบางเวบ) สามารถโพส โปรโมทในที่ต่างๆโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้มากมายค่ะ     
    ข้อเสีย คือ
1.คนทำกันเยอะ คู่แข่งเยอะ
2.ไม่รู้เริ่มต้นอย่างไรสำหรับมือใหม่
3.ไม่รู้ว่าจะเลือกทำกับที่ใหนดี

      ด้วยเหตุผลที่ดิฉันเจอจากประสบการณ์จริง จึงอยากจะแบ่งปัน แนะนำเพื่อนๆเพื่อไม่ให้เสียเวลาลองถูกลองผิดค่ะ สิ่งที่ดิฉันมาแนะนำวันนี้ขอให้คนที่ยังไม่ค่อยมีความรู้ จงพัฒนาความรู้และพยายามทำให้สำเร็จอย่ายอมแพ้นะคะ เราทำได้ให้คิดว่าเราทำได้ ในที่สุดเราก็จะทำได้ค่ะ

ทำงานผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริง
     เพื่อนๆที่กำลังมองหางานทำที่บ้าน งานออนไลน์ และสงสัยว่าทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือไม่ ก่อนที่จะทำเว็บขายของหรือหาสินค้ามาขาย ก่อนตัดสินใจลงทุน รับสินค้ามาขาย อยากให้เพือนๆลองทำการตลาดแบบ affiliate กันก่อน โดยสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ขายสินค้าออนไลน์เมื่อสมัครแล้วเราก็จะได้ตัวเลขสินค้าในราคาส่ง หรือไม่ก็จะได้รับเปอร์เซ็นค่าคอมมิชชั่น โดยที่ไม่ต้องลงทุนรับสินค้ามาขายเองซึ่งไม่ต้องเสี่ยง เป็นไอเดียของคนที่กำลังคิดว่าจะทำงานอะไรดีหรืออาชีพเสริมที่ลงทุนน้อย หารายได้พิเศษ งานพิเศษ แนะนำให้ศึกษาหาความรู้และทดลองทำจนเกิดความชำนาญ เมื่อเกิดความชำนาญแล้วจะลงทุนในตัวสินค้า ก็จะมีโอกาสทำกำไรได้สูงค่ะ

สนใจทดลองสมัครทำได้ที่นี่ ฟรีค่ะ


2 ความคิดเห็น: