ข่าว ธุรกิจออนไลน์ 100%

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

PageQQ คืออะไร โดยท่านประธาน โอม

ลองมาฟังคลิปของคุณ โอม ประธานหรือว่า ceo Pageqq ว่าคุณโอม อธิบายเกี่ยวกับpageqq

                   /

คืออะไรปัจจุบันเป็นอย่างไรอนาคตเป็นอย่างไรทิศทางเป็นอย่างไร สำหรับบริษัท  ผมบอกว่าบริษัทพัฒนาไปยังไม่หยุดยั้งค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ   แต่เป็นการพัฒนาที่ก้าวล้ำทันสมัยซึ่งหลายๆคนคิดไม่ถึงเพจคิวคิวเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศไทยได้มีเงินเข้าประเทศ   ช่วงแรกของคุณโอมจะอธิบายถึงเกี่ยวกับเพจคิวคิวคืออะไรและการพัฒนาในเรื่องต่างๆ  ในเรื่องของเพจคิวคิวในอนาคตซึ่งสามารถทำให้คนไทยทุกคน   กลายเป็นเศรษฐีได้ด้วยการลงทุนเพียงแค่ 1000 บาทซึ่งเป็นการลงทุนที่ไม่มากมาย  ไม่จำเป็นตรงขายสินค้าต้องมานั่งง้อคนเพื่อให้เขาสมัครกับเรา ปกติเราเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับเครือข่ายเราต้องขายสินค้าต้องหาสมาชิกต้องพูดง้อคนทั้งวัน  แต่เpageqq ไม่จำเป็นเพียงแค่คุณสร้าง content ดีๆ content เจ๋งๆในpageqq แล้ว  แชร์ในโซเชียลมีเดียของคุณไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ line คุณก็สามารถทำได้รายได้ของคุณเองง่ายๆโดยไม่พึ่งพาใคร  เราสามารถสร้างคนไทยทุกคนเป็นเศรษฐีได้จริงเนื่องด้วยค่าสมัครตลอดชีวิตเพียงแค่ 1,000 บาท ให้ขยาดเครือข่ายได้รวดเร็ว และอีกอย่างคนไทยสามารถอยู่เหนือต่างประเทศได้เพราะถ้าใครสมัครก่อน  ก็อยู่อันดับต้นต้นของบริษัทก่อน  เพจคิวคิวตอนนี้เพจคิวคิวเปิดอยู่ที่กัมพูชาแล้วและจะขยายโนมดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั่วทั้งโลก    ซึ่ง server ใหญ่ของpageqqตั้งอยู่ซิ่งซิลิคอนวอลเล่ ในประเทศสหรัฐอเมริกา  เป็นจุดรวมของบริษัทใหญ่ทั่วโลก   ที่พวกเรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น google facebook line  windows ของบริษัท microsoft apple iphone 7 8 9 บริษัทพวกนี้ตั้งอยู่ที่ซิลิคอนวอลเล่  ซึ่งตอนนี้เปิดขึ้นมาที่ประเทศไทย  แต่เซิร์ฟเวอร์อยู่ที่ซิลิคอนวอลเล่  เราคือโซเชียลใหม่ที่ไม่มี social แต่มีของตัวเอง แต่เราสามารถที่จะทำให้ทุกคนรู้เราได้   ถ้า facebook เป็นที่ 1 เราขอเป็นที่ 2 ถ้า application line เป็นที่ 3 เราขอเป็นที่ 4 เพราะเราจะทำตัวเหมือนเหาฉลาม application ตัวไหนดังเราเขากับได้หมด เราไม่จำเป็นต้องไปที่ 1 เพราะบางที่บางประเทศมีบางประเทศพี่เค้าบล็อกไม่ให้แอปพลิเคชันนี้อยู่ในประเทศหนึ่งเขาประชาชนในประเทศเขาก็ไม่สามารถเล่นแอปพลิเคชันนี้ได้  เราจึงเป็นแอพพลิเคชั่นรอง เพื่อเกาะติดกับ application หลักในแอพพลิเคชั่นอย่างเช่นประเทศจีน facebook ใช่ไม่ได้แต่ qq ก็สามารถเกาะติดกับ application นั้นแล้วขยายโอกาสของเราไม่ต้องห่วงว่าเมื่อเขตชุมใหญ่แล้วเราต้องไปต่อถ้าอยู่ต่างประเทศ  เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญเพราะว่า   ถ้าใครสมัครก่อนย่อมอยู่หัว   ใครสมัครที่หลังก็ต้องอยู่ท้าย  ใครรู้จักก่อนใครทำก่อนใครลงมือก่อน   ก็มีรายได้มากกว่าเป็นเรื่องธรรมดาเมื่อ page qq ขยายไปต่างประเทศจะมีบริษัทลูกของpageqq เพราะฉะนั้นรายได้ทุกอย่างจะเข้ามาที่บริษัทแม่   เมื่อบริษัทแม่มีกำไรมากขึ้นพวกเราก็จะมีค่าเรตวิวมากขึ้น ทำให้พวกเรามีรายได้มากขึ้นเช่นกัน  และเมื่อต่างประเทศสมัครต่อที่หลังเรา เราจะได้ค่าตอบแทนทันทีได้จากรายได้ 1% ทันที เห็นมัยว่ามันสามารถสร้างคนไทยทุกคนเป็นเศรษฐีได้โดยค่าสมัครเพียงแต่ 1000 ตลอดชีวิตเท่านั้น บริษัทเรา ไม่ใช่ ขายตรง เพราะฉนัน บริษิทเรา จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แค่เรา สมัคร 1000 บาท เราก็ถือเป้นหุ้นกับบริษัทแล้ว แค่นั้น ยังไม่พอ เรายังสามารถ ที่จะชื้อหุ้นของบริษัทได้ด้วยครับ
CR: www.pageqq4u.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น